วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

เบี้ยแก้ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว

เบี้ยแก้ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว (หลวงปู่บุญ ขันธโชติ) ชื่อนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ในสายผู้เล่นเครื่องรางของขลัง ด้วยท่านเป็นพระอริยะผู้มีชาญบารมีสูงมากรูปหนึ่งในประเทศไทย พระเครื่องหรือเครื่องรางที่ท่านสร้างนั้น เต็มไปด้วยพลานุภาพเข้มขลังที่สัมผัสกันได้จนเป็นที่ร่ำลือ

เล่าต่อๆ กันมาว่า หลวงปู่บุญ ท่านได้เรียนวิชาการทำเบี้ยแก้มาจากหลวงพ่อทอง ณ วัดกลางบางแก้วนั่นละ โดยมีการถ่ายทอดสรรพวิชาสืบต่อกันมาเรื่อยๆ เล่ากันว่าหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านสามารถเรียกปรอทที่อยู่ใต้พื้นดินให้ขึ้นมาอยู่บนฝ่ามือของท่านได้อย่างอัศจรรย์ หรือบางครั้งท่านก็คว้าเอาปรอทจากอากาศก็ยังมีให้เห็นกับตากันมา ด้วยพลังชาญบารมี และพุทธาคมของท่านนั้นเข้มขลังมากยิ่ง

เบี้ยแก้ ของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านใช้เบี้ยจั่น ฟัน ๓๒ ซี่ เช่นเดียวกับพระคณาจารย์อื่นๆ โดยท่านจะเรียกปรอทให้เข้าไปอยู่ในเบี้ยแก้จนครบหนัก ๑ บาท แล้วปิดด้วยชันนะโรงใต้ดิน หุ้มด้วยตะกั่ว จารอักขระลงไปกำกับ ก็ห่อด้วยผ้าแดงแล้วนำไปปลุกเสกอีกครั้ง

เบี้ยแก้ ของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เป็นที่ต้องการของลูกศิษลูกหาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นลูกศิษที่บวชเรียนอยู่ในวัด หรือพระเถราจารย์จากวัดอื่น รวมถึงเจ้าสัวและเชื้อพระวงค์ชั้นผู้ใหญ่ ด้วยเหตุที่มีประสบการในพุทธคุณกันอย่างมากล้น

สรรพคุณเบี้ยแก้ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว นับว่าเป็นเบี้ยแก้ที่มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังครบทุกสาย ไม่ว่าจะกันแก้สิ่งไม่ดีทั้งหลาย ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาดภยันตราย คงกระพันชาตรี กันภูติผีปีศาจ กันคุณไสย ไข้ป่าได้สารพัด ทั้งช่วยค้ำชูผู้ที่ดวงตกดวงอับ กลับร้ายให้กลายเป็นดี นับเป็นเบี้ยแก้ที่ใครมีไว้ติดตัวนั้น ถือว่ามีบุญยิ่งนัก

พระคาถาบูชา เบี้ยแก้ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้

ตั้ง นะโม ๓ จบ แล้วสวดว่า

"อิติปิโส ภะคะวา ยาตรายามดี ได้ยามพระศรี สวัสดีลาโภ นะโมพุทธายะ"

แล้วสวดในใจว่า 

"อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ ภุ พะ พุทธะสังมิ อิสวาสุ"

แล้วอธิฐานเถิด ประเสริฐนัก หรือจักคล้องติดตัวเลยก็ย่อมได้ เพราะอานุภาพความศักดสิทธิ์นั้นครอบจักรวาลอยู่แล้ว.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น